Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Vẻ đẹp của bức tường tranh đá nghệ thuật

Hiện nay khi xây dựng một ngôi nhà thì gia chủ sẽ nghĩ đến việc thay thế những bức tường khô khan, cứng ngắc bằng những bức tranh đá nghệ thuật để tạo cho ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng mà gần gũi, đẹp nhưng không kiêu. Trang trí nội, ngoại thất sử dụng tranh đá nghệ thuật đã không còn xa lạ trong xã hội ngày nay.

 

Để tạo được một bức tranh đá hoàn hảo người nghệ nhân cần có cái nhìn tinh tế để lựa chọn những loại đá ốp tường , đá trang trí, sỏi cuội có màu sắc không những phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà mà còn làm bật ra vẻ đẹp vốn có của một bức tranh đá nghệ thuật.

 

Những bức tranh đá với chủ đề nhất định được tạo bởi các chất liệu phong phú từ sỏi - cuội được gắn, ghép vào tường kết hợp với đèn chiếu ánh sáng, cây cảnh. Những mảng tường có gắn tranh đá này thường tạo lên một dấu ấn đặc biệt vì bản chất cấu trúc độc đáo của thể loại cùng màu sắc khác biệt của nó.
  
 

Trong trang trí nội, ngoại thất, các bức tranh đá thường được coi là những điểm nhấn nên được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc bằng phẳng chứ hoàn toàn không phải là những mảng tường méo mó hay là những góc khuất cầu thang. Chúng thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc nhìn từ phòng khách….để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà.

 

 Minh Anh Stone luôn mong muốn đem đến một không gian thoáng mát cho ngôi nhà và giúp cho bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Với thời tiết ngày càng oi bức bạn nên thiết kế cho mình một tác phẩm riêng biệt để tạo sự mới mẻ và đầy chất thư giãn. Bạn nên nhờ sự tư vấn của chúng tôi hoặc những chuyên gia có kinh nghiệm để giúp cho bạn dễ dàng tìm được một tác phẩm ưng ý và phù hợp với ngôi nhà, tránh trường hợp tác phẩm quá to làm gây sự chật chội hoặc quá nhỏ sẽ làm tác phẩm thiếu sự chặt chẽ, bạn cũng có thể đưa ra sáng kiến cho riêng mình và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một tác phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét