Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Hòn Non Bộ thu nhỏ trong sân vườn



 Hòn non bộ là một nghệ thuật xây dựng, sắp đặt, thu nhỏ, đưa những ngọn núi to lớn ngoài tự nhiên vào cảnh quan sân vườn nhà bạn, để phục vụ mục đích thưởng ngoạn cuộc sống. Hay nói một cách khác, hòn non bộ chính là một vùng nước non mây trờì được thu nhỏ lại, qua nghệ thuật tái tạo, dùng làm cảnh cho con người.


  Tiểu cảnh hòn non bộ từ lâu được nhiều người biết đến là một sản phẩm mô hình thiên nhiên thu nhỏ, sản phẩm có sự kết hợp đặc biệt của nhiều yếu tố mang đậm nét sơn thủy như: Núi đá, đá tự nhiên, thác nước, cá cảnh và cây kiểng, cùng với các tượng thạch cao trang trí mang lại một không gian thư thái cho con người.

 Là thú chơi tao nhã cho người già và người trung niên
- Tạo sự thư giãn thoải mái cho gia chủ
- Làm hài hòa không khí xung quanh ngôi nhà, tạo sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên.


 


Kết họp với bức tranh đá càng làm cho khung cảnh trở nên sinh động và đặc sắc hơn.

 

Càng tuyệt vời hơn khi bạn bố trí thêm những chú cá koi tung tăn bơi lội dưới dòng nước trong mát làm cho bọn trẻ thích thú và đùa nghịch với chúng. Không giống như các loại cá cảnh khác được nuôi trong bể kính để ngắm nhìn theo chiều ngang, cá Koi được nuôi trong một loại “ao” nhỏ đào trong vườn, do đó chúng ta chỉ ngắm nhìn những chú cá Koi bơi lội lững lờ ở phía trên lưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét