Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Tranh đá ốp tường Cõi thần tiên


Một bức tường trống trải sẽ khiến toàn bộ ngôi nhà trở nên đơn điệu và ảm đạm, để lấy lại sức sống và màu sắc thì những bức tranh đá sẽ là giải pháp tối ưu nhất mà bạn nên lựa chọn.

 

Bức tranh đá ốp tường này sẽ đưa ngôi nhà của bạn trở nên hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên. Một không khí thật trong lành với cây cối, hoa cỏ, chim muông là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và thậm chí nó còn đẹp hơn nhiều nếu bạn biết chọn những vị trí phù hợp.

 

Tranh đá trang trí không còn xa lạ đối với người Việt Nam bởi vậy tranh đá đang rất được ưa chuộng. Là dòng tranh dân gian nên chúng thường được gắn liền với những phong cảnh thiên nhiên về làng quê Việt Nam, danh lam thắng cảnh… Tranh đá ở đây là một bộ phận của bức tường được tạo nên từ các loại gạch đá, và những vật liệu xây dựng khác ốp lên tường thành những họa tiết, hình ảnh sống động.

 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét