Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tranh tường xuân về - 048


Tranh tường xuân về - 048: Là một bức tranh mang phong cảnh thiên là sự kết hợp của cây, trời, đất, nước. Trong thời đại hiện nay nghệ thuật tranh đá không còn xa lạ với chúng ta, tranh đá làm không gian trở nên trang nhã và gần gũi. Với màu sắc khác biệt và cấu trúc độc đáo, những bức tranh đá còn tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian, tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng.




Những bức tranh đá ốp tường thường mang một ý nghĩa nhất định, thường phối những cảnh đồng quê, đồi núi, sông nước... đặc biệt là những cánh buồm nâu căng gió lướt sóng ra khơi.

 


Những con thuyền với cánh buồm nâu căng gió lướt sóng ra khơi vẫn luôn là hình ảnh đẹp thể hiện cho ý chí khát vọng của con người và hoài bão luôn muốn chinh phục biển cả, vươn tới thành công.

  


Chênh vênh vách núi chịu gió sương

Tùng mãi hiên ngang, vững kiên cường

Sánh với Trúc tre chàng quân tử

Hữu tình sơn thủy mãi vấn vương...


 

 Như vậy, ý nghĩa trong tranh đá trang trí phong thủy mà có hình ảnh cây trúc chính là  một trong những biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ. Nó là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời. Không những thế, cây tre, trúc còn là biểu tượng của tài lộc.

Dịch vụ làm tranh đá ốp tường của Công ty Đá trang trí Minh Anh sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi.
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com  

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét