Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Tranh tường Tổ Quốc - 023

Với không gian cổ điển hay sang trọng hiện đại thì Tranh đá trang trí là sự lựa chọn phù hợp của không ít gia chủ khi muốn mang hình ảnh hiên nhiên đến với căn nhà của mình,giúp không gian trở nên hài hòa và gần gũi, tôn lên vẻ đẹp tổng thể của căn nhà.


Tranh đá nghe qua đã biết là chất liệu làm bằng đá thô kệt và được tạo thành một bức tranh khô khan với hình khối rõ rệt. Nhưng không chỉ đơn giản như vậy nếu biết cách chọn các loại đá và có ý tưởng về một tác phẩm tranh đá ốp tường được chọn trong một không gian nhất định thì đó là một tác phẩm tuyệt vời khi qua tay những người thợ lành nghề.


Tranh đá trang trí có thể tạo điểm nhấn và phong cách trong trang trí nội thất cũng như ngoại thất, nhưng khi muốn trang trí bức tường bằng tranh đá, gia chủ nên chọn những vị trí phù hợp. Bức tường dùng để trang trí nên có cấu trúc cân bằng, chắc chắn không nên trang trí ở những góc chết hoặc gầm cầu thang


Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét