Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tranh phù điêu - 046


Bạn là người yêu thiên nhiên và muốn đưa thiên nhiên, cảnh vật vào không gian sống của gia đình mình, những bức tường  được làm bằng đá trang trí mang nhiều màu sắc phong phú chắc chắn  bạn sẽ cảm thấy  thư giản thoải mái khi về nhà sau một ngày làm việc  đầy căng , mệt mỏi, tranh  đá sẽ làm cho ngôi nhà của bạn  trở nên sang trọn hơn trong mắt người thân và bạn bè.

 

Để tô điểm cho ngôi nhà của mình thì bạn có thể trồng các loại hoa, cây cảnh, đá ốp tường hay những phụ kiện trang trí nhỏ …Với những ý tưởng này không chỉ tạo được nét ấn tượng  mà nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

 

Những bức tranh đá đơn giản tạo những hình khối tròn, đan xen vào nhau, mềm mại và nữ tính, hay đơn giản hơn là những nét chấm tròn, vuông nhỏ, màu sắc đan xen như hòa vào nhau tạo nên những bức tranh độc đáo và hiện đại.


 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét