Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tranh tường nghệ thuật - 044


Nghệ thuật tranh đá làm không gian trở nên trang nhã, gần gũi hơn. Với màu sắc khác biệt và cấu trúc độc đáo, những bức tranh đá ốp tường còn tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian, tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng.

 


Điểm nổi bật có thể thấy ở các bức tranh đá trang trí này là sự kết hợp quang phổ màu sắc từ sáng đến tối, nhưng vẫn có sự thống nhất về tổng thể. Các bức tranh tường được lựa chọn hài hòa với màu sắc và bố cục sắp xếp đồ nội thất trong các gian phòng. Họa tiết trên những bức tranh cũng phải có sự tương đồng với họa tiết ở những đồ nội thất trong phòng, một bức tranh lớn có họa tiết như những bông hoa nhỏ màu vàng đồng hài hòa với những bông hoa trên vải bọc của chiếc bàn đặt giữa phòng.


 Tùy theo tính chất các loại gạch đá, các nhà thiết kế có thể khuyến khích sử dụng cho phù hợp trong nhà hay ngoài trời. Việc lựa chọn các chủng loại gạch trang trí, đá ốp tường cũng tùy theo phong cách riêng, bề mặt thô nhám sần sùi hay có nhiều vân tự nhiên  đến các loại gạch đá có tông màu sáng hoặc nhiều màu sắc ấn tượng.

 

Với rất nhiều các sản phẩm tranh đá ốp tường nghệ thuật từ chúng tôi đang chờ đón quý vị và các bạn, hãy liên lạc ngay với Minh Anh Stone khi có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét