Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Tranh tường nghệ thuật Vịnh Hạ Long

Tiểu cảnh tranh đá chiều Hạ long không những góp phần làm nổi bật không gian mà còn che bớt khuyết điểm còn tồn tại trong nhà bạn, góp phần làm tăng vẻ đẹp cho các mảng trang trí luôn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của sự thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng cho không gian ngoại thất cũng như nội thất nhà bạn

Vịnh Hạ Long một kiệt tác của thiên nhiên được công nhận là di sản thế giới, là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Việt Nam. Tự hào thay khi chúng ta được sở hữu một bức tranh đá ốp tường vịnh hạ long - danh lam thắng cảnh tuyệt vời đến thế.

"Dãy núi mờ xanh chắn sóng triều
Nước  vờn quấn quýt dáng phiêu diêu
Hang xưa đọng dấu Tiên về tắm
Động cổ in hình cảnh dệt thêu
Những cánh buồm nâu nghênh gió lướt
Từng đàn nhạn trắng giỡn mây kêu
Lao xao sóng vỗ thuyền neo bến
Rực rỡ Hạ Long nhuốm nắng chiều."



Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, vừa khoẻ khoắn hoành tráng nhưng cũng rất mềm mại duyên dáng, sống động. Đi giữa Hạ Long với muôn ngàn đảo đá, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá nơi đây. Đảo thì giống hình ai đó đang hướng về đất liền - hòn Đầu Người; đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước - Hòn Rồng; đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá - hòn Lã Vọng; và kia hai cánh buồm nâu lực lưỡng đang rẽ sóng nước ra khơi - hòn Cánh Buồm; rồi hai con gà đang âu yếm vờn nhau trên sóng nước - hòn Trống Mái; đứng giữa biển nước bao la một lư hương khổng lồ như một vật cúng tế trời đất - hòn Lư Hương... Những đảo đá diệu kỳ ấy biến hoá khôn lường theo thời gian và góc nhìn trong bức tranh đá ốp tường vịnh Hạ Long. Tới đây ta mới nhận ra tất cả chúng không phải là những hòn đảo vô tri tĩnh lặng mà như có hồn và  sống động.


Bức tranh đá ốp tường  là hình ảnh một góc nét đẹp của Vịnh Hạ Long, thi công  tranh đá vịnh Hạ Long trong nhà giúp ta có cảm giác thoải mái, vui vẻ hơn sau một ngày làm việc. Ngoài ra tranh đá ốp tường vịnh Hạ Long rất thích hợp để bạn giới thiệu với mọi người  nét đẹp của Việt Nam. 













 
 Nếu bạn đã có dịp  đi du lịch Hạ Long – Di sản có một không hai trên thế giới để được chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi này. Vậy hãy lưu giữ những nét đẹp của vịnh Hạ long bằng bức tranh đá ốp tường , làm cho những bức tường trở nên có hồn và sống động hơn. Liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn đầy đủ nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Tel: (08) 38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số: 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)
Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com
Tham khảo website: http://datrangtriminhanh.com/          http://www.minhanhstone.com.vn/                http://www.honnonbodep.net/       http://www.tieucanhdep.net/        http://minhanhstone.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét