Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Tranh đá ốp tường Sông quê

Thay vì có một không gian sống với những bức tường thô ráp, cứng nhắc, gây nhàm chán cho bạn, làm ảnh hưởng đến sự sáng tạo của bạn. Vậy tại sao bạn không dùng tranh đá trang trí ốp tường để làm thay đổi hoàn toàn không gian sống nhà bạn.


Ngày nay, chơi tranh đá đã phổ biến ở khắp mọi nơi. Để tạo ra một bức tranh đá đẹp, mang tính nghệ thuật, đòi hỏi người thợ phải có năng khiếu sáng tạo và hội họa. Đá có nhiều màu sắc khác nhau: xanh, trắng, đỏ, đen, kem,... Mỗi bức tranh đá ốp tường cần có sự phối hợp hài hòa nhiều màu sắc, kích thước đá để tạo độ xa gần, đậm nhạt.
Sự có mặt của tranh đá trong thực tế, đã có những đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao tính thẩm mỹ trong trang trí nội ngoại thất.  Tuy nhiên, khi tiến hành làm tranh đá cho một mảng tưởng nào đó, cần hiểu rõ vị trí thích hợp của tranh đá trong trang trí, vì chúng quyết định tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian, cũng như tôn thêm ý nghĩa giá trị của bức tranh.




Ngày nay, những ngôi nhà hẹp, nhỏ, hoặc không có sân vườn rộng, mọi người thường sẽ chơi tranh đá gắn với những chủ đề cụ thể. Và ở mỗi chủ đề, những hòn đá gắn trên đó sẽ trở nên có hồn hơn. Một số chủ đề như:


 Tranh đá ốp tường thiếu nữ đêm trăng

 Tranh đá ốp tường chiều quê

 Tranh đá chủa một cột
 
 Tranh đá ốp tường tổ quốc

 
 Tranh đá ốp tường làng quê

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Tel: (08) 38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số: 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)
Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com
Tham khảo website: http://datrangtriminhanh.com/          http://www.minhanhstone.com.vn/                http://www.honnonbodep.net/       http://www.tieucanhdep.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét