Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Tranh đá nghệ thuật tiểu cảnh

Sự có mặt của tranh đá ốp tường trong thực tế đã có những đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội, ngoại thất. Tuy nhiên, khi tiến hành làm tranh đá cho một mảng tường nào đó gia chủ cần hiểu rõ vị trí thích hợp của tranh đá trong trang trí vì chúng quyết định đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian cũng như tôn thêm ý nghĩa giá trị của bức tranh.



  Minh Anh Stone đã thiết kế và thi công các công trình dân dụng, mảng thiết kế và thi công tranh đá và tiểu cảnh được các kiến trúc sư, đội thợ thi công lành nghề và tâm huyết của chúng tôi thực hiện rất chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả trang trí cao.



Nghệ thuật tranh đá không còn xa lạ trong kiến trúc hiện đại bởi đó chính là ý tưởng độc đáo thổi hồn cho những bức tường trống vô nghĩa ở cả sân vườn ngoại thất lẫn nội thất trong nhà.


Trong xã hội hiện đại ngày nay, không gian sống ngày càng thu hẹp. Việc trang trí không gian sống cho hài hòa, hợp lý, mà vẫn thực hiện đầy đủ ý tưởng, sở thích của người chủ ngày càng một khó khăn. Vì vậy, việc thiết kế, xây dựng nên một bức tường tranh đá trang trí sẽ đơn gianr hơn, làm cho không gian sống hài hòa hơn, kích thích sự sáng tạo, góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình.


Dịch vụ làm tranh đá ốp tường của Công ty Đá trang trí Minh Anh sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách. Vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi.

 CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa ) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

 http://www.honnonbodep.net/tranh-da-nghe-thuat-tieu-canh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét