Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Tranh đá ốp tường Thiếu nữ đêm trăng

Nếu bạn muốn thay đổi cho ngôi nhà mình có nhiều màu sắc hơn, thì tranh đá ốp tường là nơi để bạn thỏa sức thể hiện sở thích và sự sáng tạo của mình. Hơn nữa, tranh đá trang trí ốp tường không chiếm diện tích ngôi nhà và có thời gian sử dụng lâu dài. Có lẽ đó là lý do mà tranh đá ốp tường ngày càng được nhiều người ưa chuộng.


 Có rất nhiều ý tưởng cho việc thiết kế một bức tranh đá ốp tường, có thể đơn giản hay phức tạp, tùy thuộc vào sở thích của chủ nhân ngôi nhà. Công ty Đá trang trí Minh Anh xin được giới thiệu với các bạn về một bức tranh đá trang trí đơn giản với chủ đề: Thiếu nữ đêm trăng



Tranh đá ốp tường ở đây không phải là các bức tranh làm từ đá quý treo trên tường thường thấy trên thị trường hiện nay, mà tranh đá chính là một bộ phận của bức tường. Thông thường, người ta dùng gạch, các loại đá ốp lên bức tường, thành các hình vẽ sống động, kết hợp với hệ thống đèn chiếu và vòi nước để tạo thành tiểu cảnh tranh đá ốp tường đẹp .
Thiếu nữ đêm trăng hay thiếu nữ ngắm trăng là một bức tranh bình dị, đơn giản. Một thiết kế đơn giản là hình ảnh vầng trăng khuyết và những ngôi sao trên bầu trời từ xa. Kết hợp với hình dáng người thiếu nữ, đã toát ra được toàn bộ nội dung của chủ đề này. Tuy bình dị, đơn giản, nhưng rất dễ gần, làm điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.






Thay vì một không gian sống với những bức tường thô ráp, gây sự nhàm chán cho bạn, làm ảnh hưởng đến sự sáng tạo của bạn. Vậy tại sao bạn không sử dụng phương pháp tranh đá trang trí ốp tưởng để làm thay đổi hoàn toàn không gian sống nhà bạn.
Để góp phần làm đẹp cho ngôi nhà bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Tel: (08) 38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số: 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)
Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com
Tham khảo website: http://datrangtriminhanh.com/          http://www.minhanhstone.com.vn/                http://www.honnonbodep.net/       http://www.tieucanhdep.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét