Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Tranh tường nghệ thuật quê hương

Tranh đá ốp tường nghệ thuật quê hương mang phong cách đồng quê sẽđem lại cho bạn cảm giác thoáng mát, thư thái với một không gian mở thân thiện và mộc mạc.

 
Cuộc sống của những vùng đồng quê Việt Nam không như ở thành phố, bao giờ cũng thanh bình và êm ả hơn, nhưng cũng không kém phần tất bật. Bức tranh tường nghệ thuật quê hương đã miêu tả cảnh bình minh ở vùng đồng quê thật đẹp, ánh nắng buổi sáng mai nhảy nhót trên từng lá cây, ngọn cỏ, làm cho giọt sương lung linh, huyền ảo. Trên bầu trời xanh biếc, những đám mây xám lần lượt nhường chỗ cho các cuộn bông trắng xóa bồng bềnh. Mọi người vui vẻ kéo nhau ra đồng. Một ngày mới lại bắt đầu như bao ngày khác. Dưới lũy tre làng, lũ trẻ chúng em cắp sách đi học, vừa đi vừa bi bô nói chuyện. Cánh én chao liệng trên bầu trời, hình ảnh chú bé ngồi trên lưng trâu thật sống động.


Ngoài bờ đê cỏ non tràn cỏ biếc
 Đàn sáo đen sà xuống mổ vu vơ
Mấy cánh bướm rập rờn trôi trước gíó
            Những trâu bò thong thả cúi ăn mưa.

Phong cách đồng quê luôn có một vị trí vững chắc trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Không chỉ trong âm nhạc, hội họa, kiến trúc mà cả trong trang trí nội thất. Tranh đá ốp tường quê hương được lấy cảm hứng từ sự đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên tạo nên nét lãng mạn đặc trưng cho ngôi nhà.


Tranh đá ốp tường phong cảnh quê hương đang là chủ đề được quan tâm nhất. Với những nét vẽ điêu luyện nhưng lại đem cho người xem một cái nhìn chân thực về một làng quê thái bình nơi bạn được sinh ra. Đến với Minh Anh Stone để được tư vấn cụ thể nhất.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hotline: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

 Nếu Quý khách quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, vui lòng nhấn vào các từ khóa sau:  datrangtri.vn            tieucanhdep.net           tranhdaoptuong.com               honnonbodep.net        sanvuondep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét