Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Tranh tường nghệ thuật 25

Tranh tường nghệ thuật 25


Mã sản phẩm : MiA-TTNT-025

Tên sản phẩm :

Tranh tường nghệ thuật 25




Những bức tranh đá ốp tường nghệ thuật độc đáo, ấn tượng có vai trò không nhỏ trong việc tạo giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội, ngoại thất.


Bạn có thể ốp các loại đá, gạch, gốm, sỏi hoặc các bình gốm, phù điêu trang trí khác nhau để tạo thành hoa văn sống động hoặc những bức tranh đá ốp tường có hồn với những hình ảnh và nội dung phản ánh khung cảnh thiên nhiên, con người hay những bức tranh đá mang tính trừu tượng đầy tính nghệ thuật và nhân văn....theo thiết kế nhất định.


 Minh Anh Stone luôn cập nhật cũng như tìm tòi để tạo ra những sản phẩm tranh đá ốp tường đẹp có tính thẩm mỹ cao, với đội ngũ nhân viên có tay nghề, cũng như tính sáng tạo, kỹ lưỡng trong từng hạng mục, Chúng tôi tin rằng mình sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng và hài hòa cho ngôi nhà của bạn.






 
 
 

 Chúng tôi tổng hợp thường xuyên những mẫu tranh đá ốp tường để quý khách có thể lựa chọn, ngoài ra đội ngũ thiết kế của chúng tôi có thể thi công dựa trên ý tưởng của quý khách.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hotline: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

 Nếu Quý khách quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, vui lòng nhấn vào các từ khóa sau:  đá ốp tường / hòn non bộ / cảnh quan sân vườn / tiểu cảnh cầu thang / tranh đá ốp tường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét