Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Tranh tường nghệ thuật 1

 Tranh tường nghệ thuật kết hợp tiểu cảnh cầu thang khô tuyệt đẹp
- Có sự uyển chuyển trong đường nét của bức tranh
- Sự kết hợp mầu sắc của đá tự nhiên làm cho yếu tố âm dương được kết hợp hài hòa, thuân ý
Tranh đá ốp tường ở đây không phải là các bức tranh làm từ đá quý treo trên tường thường thấy trên thị trường hiện nay, mà tranh đá chính là một bộ phận của bức tường. Thông thường, người ta dùng gạch, các loại đá ốp lên bức tường, thành các hình vẽ sống động, kết hợp với hệ thống đèn chiếu và vòi nước để tạo thành bức tranh đá ốp tường đẹp.



Tranh đá ốp tường là nơi để bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và cá tính riêng của mình. Nó không chiếm nhiều diện tích sử dụng, hơn nữa có độ bền cao, sử dụng được lâu dài. Đó là lý do vì sao tranh đá ốp tường ngày càng được ưa chuộng.




 
Trong trang trí nội, ngoại thất, các bức tranh đá ốp tường thường được coi là những điểm nhấn nên được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc khá đoàng hoàng chứ hoàn toàn không phải là những mảng tường méo mó hay là những góc khuất cầu thang. Các bức tranh đá ốp tường thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc view nhìn từ phòng khách….để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà.







Dịch vụ làm tranh đá ốp tường của Công ty Đá trang trí Minh Anh sẽ giúp bạn thay những bức tường gạch thô ráp bằng những bức tranh đá đẹp mắt, sống động.
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH - TM ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem địa chỉ và bản đồ tại đây )
Tel: (08) 38. 112. 102
Quý khách có nhu cầu tư vấn sản phẩm, vui lòng gọi vào số: 0903. 759. 159 gặp anh Hùng (giờ hành chính)
Hoặc gửi vào mail: datrangtri@gmail.com
Tham khảo website: http://datrangtriminhanh.com/          http://www.minhanhstone.com.vn/                http://www.honnonbodep.net/       http://www.tieucanhdep.net/        http://minhanhstone.com/
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét