Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Tranh tường lập thể


Tranh tường lập thể




Mã sản phẩm : MiA-TTNT-002

Tên sản phẩm :

Tranh tường lập thể

 

 Tranh đá ốp tường nghệ thuật là những bức tranh với những chủ đề nhất định được tạo bởi từ các chất liệu phong phú trong xây dụng gắn, ghép vào tường. Những mảng tường có gắn tranh đá ốp tường thường tạo lên một dấu ấn đặc biệt vì bản chất cấu trúc độc đáo của thể loại cùng màu sắc khác biệt của nó.

 Tranh đá ốp tường lập thể với hai màu đen trắng
Bạn có thể kết hợp ánh sáng đèn, vật liệu đá, gỗ, hoặc các vật liệu thiên nhiên khác cùng với nước và cây cảnh tạo nên một tiểu cảnh tranh đá ốp tường. Cần lưu ý là khi sử dụng hồ cá, thác nước và cây cảnh phải có sự hài hòa về tỷ lệ kích thước, chiều cao, cũng như màu sắc và âm thanh.



Tranh đá ốp tường nghệ thuật thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc nhìn từ phòng khách….để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà. 







Thi công tranh đá ốp tường là một công việc rất phổ biến trong giai đoạn trang trí nội ngoại thất cho nhiều công trình. Việc thiết kế và thi công tranh đá nghệ thuậttiểu cảnh sân vườn được các kiến trúc sư, đội thợ thi công lành nghề và tâm huyết của Minh Anh Stone thực hiện rất chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả trang trí cao.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hotline: 0903.759.159
Email: datrangtri@gmail.com

Nếu Quý khách quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi, vui lòng nhấn vào các từ khóa sau:  đá ốp tường / hòn non bộ / cảnh quan sân vườn / tiểu cảnh cầu thang / tranh đá ốp tường

http://www.tranhdaoptuong.com/tranh-tuong-lap-the.html 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét