Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Tranh tường nghệ thuật 066

Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là chỗ ở của cả gia đình mà nó còn đánh giá sự giàu sang của gia chủ. Ngày nay, xu hướng đưa thiên nhiên hòa vào không gian sống đang trở nên phổ biến, tập trung vào các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất đặc biệt là sản phẩm tranh đá trang trí.

049

Sự có mặt của Tranh đá ốp tường trong thực tế đã có những đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội, ngoại thất. Tuy nhiên, khi tiến hành làm tranh đá cho một mảng tường nào đó gia chủ cần hiểu rõ vị trí thích hợp của tranh đá trong trang trí vì chúng quyết định đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian cũng như tôn thêm ý nghĩa giá trị của bức tranh.

013

Nghệ thuật tranh đá làm không gian trở nên trang nhã, gần gũi hơn. Với màu sắc khác biệt của những viên đá tự nhiên và cấu trúc độc đáo, những bức tranh đá ốp tường còn tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian, tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng.

054

Tranh đá trang trí  là một hình thức trang trí trong thiết kế và thi công công nội ngoại thất. Tranh đá tiểu cảnh góp phần làm tăng vẻ đẹp cho các mảng trang trí trong nhà, các mảng tường ô thông tầng, khe sáng, gầm cầu thang hay sân vườn. đòi hỏi các đơn vị thi công phải hiểu biết được tính chất, giá trị của các bức tranh đá để thi công đưa ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao.

044

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét